Skip to content

นโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Policy)

เว็บไซต์ของเรามุ่งมั่น ที่จะปกป้องความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ทุกคน ที่เลือกใช้บริการของเราอย่างจริงจัง ด้วยเหตุนี้ เราจึงขอชี้แจงถึงนโยบายความเป็นส่วนตัว และการใช้ข้อมูลของผู้ใช้งานดังนี้

  1. ข้อมูลที่เราเก็บรวบรวม : เราอาจจะเก็บข้อมูลบุคคล เช่น ชื่อ, E-mail, ที่อยู่ IP และข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการใช้งานบริการ และการติดต่อกับเรา
  2. วัตถุประสงค์ในการเก็บข้อมูล : เพื่อปรับปรุง และพัฒนาบริการของเราให้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ในการใช้บริการของเรา ใช้ในการติดต่อ และแจ้งข้อมูลอัปเดต หรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจ
  3. การเปิดเผยข้อมูล : เราจะไม่เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้งานต่อบุคคลภายนอก ยกเว้นเมื่อได้รับอนุญาต หรือตามที่กฎหมายกำหนด
  4. การเก็บรักษาข้อมูล : เราจะเก็บข้อมูลผู้ใช้เป็นระยะเวลาที่เหมาะสม และจำเป็นเท่านั้น มีมาตรการปกป้องข้อมูล ที่มีมาตรฐานสูง
  5. การเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว : เราอาจจะมีการปรับปรุง หรือเปลี่ยนแปลงนโยบายความเป็นส่วนตัว เมื่อมีความจำเป็น และจะแจ้งให้ทราบผ่านเว็บไซต์ของเรา
  6. การติดต่อ : หากมีคำถาม หรือข้อสงสัยเกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ ท่านสามารถติดต่อเราผ่านอีเมล หรือช่องทาง ที่ระบุไว้บนเว็บไซต์
หน้าแรก โปรโมชั่น สมัครสมาชิก บทความ ติดต่อเรา